Dịch vụ tư vấn thủ tục tăng giảm vốn điều lệ công ty cổ phần

Dịch vụ tư vấn thủ tục tăng giảm vốn điều lệ công ty cổ phần  – là một trong các thủ tục chưa được hướng dẫn chi tiết và cụ thể so với nhu ...

Dịch vụ tư vấn thủ tục tăng giảm vốn điều lệ công ty cổ phần – là một trong các thủ tục chưa được hướng dẫn chi tiết và cụ thể so với nhu cầu đặc biệt lớn của cộng đồng doanh nghiệp hiện any trước sự khủng hoảng của nền kinh tế.
Luật doanh nghiệp chỉ ghi nhận có ba cách thức giảm vốn điều lệ công ty TNHH mà không hề quy định cách giảm vốn điều lệ của công ty cổ phần. Do vậy mặc dù pháp Luật cho phép công ty cổ phần được phép giảm vốn nhưng các doanh nghiệp vẫn loay hoay không biết thực hiện như thế nào? Ra sao? Nam Việt Luật xin giới thiệu dịch vụ thay đổi vốn điều lệ doanh nghiệp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thủ tục giảm vốn điều lệ công ty cổ phần như thế nào.
Dịch vụ tư vấn thủ tục tăng giảm vốn điều lệ công ty cổ phần.

Tư vấn các quy định pháp luật về vốn điều lệ và cổ phần của công ty cổ phần

  • Vốn điều lệ công ty cổ phần không bao gồm giá trị của số cổ phần được quyền chào bán trên sàn giao dịch.
  • Vốn điều lệ của công ty cổ phần là tổng giá trị mệnh giá số cổ phần đã được phát hành. Số cổ phần đã phát hành phải là số cổ phần mà các cổ đông đã thanh toán đủ cho doanh nghiệp.

2. Dịch vụ giảm vốn điều lệ công ty cổ phần tại Nam Việt Luật

Với vai trò của công ty Luật hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cũng đã có những phương án đặc biệt tạo sự nhanh gọn và thuận tiện trong việc thực hiện giảm vốn điều lệ cho công ty cổ phần. Quý doanh nghiệp cần tìm hiểu thêm xin vui lòng liên hệ với Luật sư công ty của chúng tôi để được tư vấn chi tiết. LH: 0128 222 222 9.
Thành phần hồ sơ sẽ gồm:
  1. Thông báo thay đổi nội dung đăng ký công ty;
  2. Quyết định bằng văn bản và phải có thêm bản sao biên bản họp của của Đại hội đồng cổ đông về việc thay đổi vốn điều lệ của doanh nghiệp. Quyết định, biên bản của họp Đại hội đồng cổ đông bắt buộc ghi rõ những nội dung được sửa đổi trong Điều lệ công ty.
  3. Báo cáo tài chính của công ty tại kỳ gần nhất với thời điểm giảm vốn;
  4. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (phải là bản gốc)
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN PHÁT TRIỂN NAM VIỆT LUẬT
Địa chỉ: 491/1 Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
Tel: (84-8) 38.111.020 Fax: 08 3866.7418
Mobile: 0128.2222229
Email: lienhe@namvietluat.com.vn
Website: thanhlapdoanhnghiepvn.vn

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.