Kinh nghiệm thành lập doanh nghiệp, công ty môi giới việc làm

Tư vấn thành lập doanh nghiệp giá rẻ , công ty môi giới việc làm Việt Nam là nước chiếm lĩnh nguồn lao động dồi dào, số ai đang ở trong độ...

Tư vấn thành lập doanh nghiệp giá rẻ, công ty môi giới việc làm

Việt Nam là nước chiếm lĩnh nguồn lao động dồi dào, số ai đang ở trong độ tuổi lao động cao. Hàng năm, có hàng trăm ngàn việc mới. Vậy làm sao để kết hợp được giữa nhu cầu ai cần tuyển lao động và người lao động?. cách thực hiện được đưa ra là qua tất cả công ty giới thiệu việc làm. Đây là quy mô công ty trợ giúp xã hội sở hưũ ý nghĩa to lớn. nhưng để thành lập công ty Hướng dẫn giới thiệu việc làm và hoạt động hiệu quả cần hoạt động sở hưũ uy tín, đặt lợi ích của bạn lao động lên hàng đầu
Trung tâm giới thiệu việc làm luôn là cầu nối cho người lao động và bạn sử dụng lao động thông qua Điều kiện, giới thiệu việc làm cho ai lao động, cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của ai sử dụng lao động, thu thập và cung ứng các thông tin về thị trường lao động.

Thành lập công ty| Cách thành lập doanh nghiệp lời 1 tỷ/ tháng

Hồ sơ thành lập công ty -  Thủ tục giới thiệu việc làm


Chính phủ vừa ban hành nghị định quy định Hướng dẫn, Hướng dẫn thành lập và hoạt động của tổ chức giới thiệu việc làm. Theo đó, để được phép thành lập, tất cả trung tâm giới thiệu việc làm phải đáp ứng đủ những Kinh nghiệm như: chiếm lĩnh ít nhất 5 cán bộ trình độ từ cao đẳng trở lên, đội ngũ cán bộ chiếm lĩnh lý lịch rõ ràng, không có tiền án. Ngoài ra, việc thành lập trung tâm phải phù hợp với quy hoạch của địa phương đã được phê duyệt…

Cũng theo nghị định trên, các doanh nghiệp kinh doanh Tư vấn giới thiệu việc làm phải sở hưũ giấy phép do Sở Lao động – Thương binh – Xã hội cấp, sở hưũ ít nhất 300 triệu đồng ký quỹ làm việc ngân hàng để giải quyết vài rủi ro và vài khoản nếu phải đền bù.

Kinh nghiệm về cơ sở vật chất kinh doanh Thủ tục giới thiệu việc làm: hợp đồng thuê trụ sở 36 tháng trở lên, có diện tích sử dụng ổn định, cơ sở vật chất đầy đủ cho việc kinh doanh Các bước.

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước, nếu thực hiện đúng các yêu cầu trên thì sẽ sở hưũ không ít công ty, trung tâm giới thiệu việc làm đang tồn đang ở sẽ bị giải thể.

Quy định thành lập văn phòng giới thiệu việc làm

Để được phép thành lập văn phòng giới thiệu việc làm thì văn phòng đó phải đáp ứng toàn bộ vài Tư vấn tại trên bao gồm: tối thiểu 5 lao động trình độ trên cao đẳng, chiếm lĩnh lý lịch rõ ràng, sở hưũ phẩm chất đạo đức cạnh tranh và không có tiền án, tiền sự; khi thành lập văn phòng giới thiệu việc làm thì cần phải an toàn với quy hoạch việc làm của tỉnh/ thành phố đã được phê duyệt,….
Văn phòng phải sở hưũ giấy phép lao động do Sở Lao động-Thương binh&Xã hội cấp, có tối thiểu 300.000.000 đồng ký quỹ tại ngân hàng nhằm giải quyết các những rủi ro hay vài khoản nếu như phải đền bù.

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước quy định, nếu như triển khai đúng và đầy đủ tất cả yêu cầu trên thì sẽ chiếm lĩnh rất nhiều tất cả trung tâm, văn phòng giới thiệu việc làm đang hoạt động bị giải thể.
Đăng kí thành lập văn phòng giới thiệu việc làm

Hướng dẫn thành lập văn phòng giới thiệu việc làm như sau:

– Đề nghị thành lập văn phòng giới thiệu việc làm;

– Danh sách cổ đông/ thành viên;

– Dự thảo điều lệ công ty;

– Danh sách tất cả ngành nghề giới thiệu việc làm;

– Quyết định bổ nhiệm ai đứng đầu văn phòng;

– Giấy tờ chứng thực cá nhân của các cổ đông/ nhân viên;

tất cả mốc thoi gian quan trọng của việc thành lập văn phòng giới thiệu việc làm:

– thời gian cấp phép: trong vòng 15 ngày trú tại kể từ ngày nhận được Hồ sơ hợp lệ

– Thời hạn giấy phép: giấy phép hoạt động sở hưũ hạn là 36 tháng, hết 36 tháng văn phòng phải xin cấp lại 1 lần.

Như vậy, Nam Việt Luật đã mang đến cho người đọc Kinh nghiệm thành lập văn phòng giới thiệu việc làm, nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ với Nam Việt Luật nhé.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.