Bạn có biết cách thành lập công ty mà không cần vốn chưa?

Bạn có biết cách thành lập công ty mà không cần vốn chưa?  – Làm thế nào để thành lập công ty mà không cần vốn? Đây là một câu hỏi mà rất n...

Bạn có biết cách thành lập công ty mà không cần vốn chưa? – Làm thế nào để thành lập công ty mà không cần vốn? Đây là một câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi tìm đến sự tư vấn của Nam Việt Luật. Và thắc mắc này sẽ được chúng tôi trả lời qua bài viết dưới đây,hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn định hướng tốt cho con đường khởi nghiệp tiếp theo của mình.
Chúng ta khi bắt đầu thành lập công ty – doanh nghiệp luôn nghĩ đến “Vốn” đầu tiên. Đây là một yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến sự thành bại trong quá trình thành lập công ty cũng như xây dựng và phát triển sau này. Nếu bạn có một số vốn dồi dào, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, có thể vượt qua nhiều trở ngại, khó khăn để đẩy mạnh công ty phát triển. Nhưng bạn cũng không nên quá quan trọng vào vấn đề này vì có tiền nhưng không có kiến thức, kinh nghiệm, phương hướng rõ ràng, đúng đắn bạn cũng không thể vận hành tốt công ty và mang lại lợi nhuận từ số vốn ban đầu.
Và có một điều khá là bất ngờ dành cho các doanh nghiệp của bạn chính là “ thành lập công ty không cần vốn trừ những ngành nghề kinh doanh có điều kiện”. Rất nhiều người đã khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng và thành công. Nam Việt Luật có một số mẹo nhỏ mà bạn có thể tham khảo khi thành lập doanh nghiệp nhỏ tốn ít vốn hoặc không cần vốn.

Xây dựng kinh doanh trực tuyến

Khi tiến hành kinh doanh trực tuyến, bạn sẽ nhận thấy được những ưu điểm rõ ràng nhất mà việc kinh doanh này mang lại chính là: tốn ít vốn, không cần phải đầu tư xây dựng cửa hàng, shop hay không cần phải mua đồ nội thất, thuê kho bãi, trả lương cho nhân công….Và bạn sẽ luôn có thể tương tác với khách hàng, dễ dàng chăm sóc website của mình 24/24.
Nhưng có rất nhiều điều cần lưu ý khi kinh doanh trực tuyến. Bất kỳ hoạt động nào cũng cần có phương hướng rõ ràng, cụ thể và đừng quên ý tưởng độc đáo chính là cơ sở bắt đầu và thu hút khách hàng cho loại hình kinh doanh này. Việc bạn cần làm lúc này chính là:
  • Tham khảo các website để tìm kiếm cho mình một ý tưởng lạ
  • Cùng bạn bè, người thân lên một kế hoạch, ý tượng hay
  • Tiến hành xây dựng website
  • Bạn có thể tận dụng những website miễn phí, lên danh sách các sản phẩm với những hàng hóa đa dạng, phù hợp, và xây dựng các chương trình thanh toán trực tuyến để biến website thành trung gian giữa đại lý và khách hàng
  • Bạn cũng nên tiến hành tiếp thị trực tuyến với chi phí rẻ nhưng cũng đem lại hiệu quả cao như tiếp thị qua email, mạng xã hội, công cụ tìm kiếm trực tuyến như google….

Thực hiện kinh doanh dịch vụ

Nếu bạn có một nguồn vốn nhỏ, hãy cân nhắc đến việc kinh doanh các ngành nghề dịch vụ thay vì sản xuất hàng hóa. Bạn sẽ chỉ mất thời gian mà không phải mất tiền xây dựng cơ sở vật chất, không phải đầu tư trang thiết bị đắt tiền, kho bãi để trữ hàng hóa,… Có rất nhiều ngành dịch vụ kinh doanh mà bạn có thể khởi nghiệp mà không tốn chút vốn nào như: lau dọn cửa sổ, cắt tóc, dọn dẹp spa…

Hoạt động kinh doanh tại nhà

Khi mở kinh doanh tại nhà bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí như tiền thuê mướn mặt bằng kinh doanh, nhà xưởng. Hơn thế nữa, thành lập công ty kinh doanh tại nhà vừa giúp bạn bố trí thời gian phù hợp với công việc và sinh hoạt gia đình.

Hoạt động kinh doanh bán thời gian

Bất kỳ một chủ doanh nghiệp nhỏ nào cũng mong muốn vừa giữ được công việc ổn định, vừa thành lập doanh nghiệp riêng được. Không phải tốn quá nhiều kinh phí nhưng lại có được nhiều kinh nghiệm. Vậy kinh doanh bán thời gian chính là bước đệm đầu giúp bạn thử sức hoạt động kinh doanh của mình, xem được mức độ phù hợp và lợi nhuận đạt được như thế nào. Và sau đó bạn có thể quyết định được mình có nên đầu tư và dành thời gian kinh doanh toàn thời gian hay không.
Đây là những bí quyết để bạn tiến hành việc kinh doanh không cần vốn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn khi thành lập công ty, hãy liên hệ với Nam Việt Luật. Đội ngũ nhân viên tư vấn cùng các luật sư chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng bạn ngay lập tức.
Thông tin liên hệ:

Hotline: 0778-000-555

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN PHÁT TRIỂN NAM VIỆT LUẬT
Địa chỉ: 491/1 Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
Tel: (84-8) 38.111.020 Fax: 08 3866.7418
Mobile: 0128.2222229
Email: lienhe@namvietluat.com.vn
Website: thanhlapdoanhnghiepvn.vn

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.