6 lý do sử dụng dịch vụ thành lập công ty Nam Việt Luật

6 lý do sử dụng dịch vụ Hướng dẫn thành lập công ty giá rẻ  tại Nam Việt Luật
Khi bạn muốn xúc tiến việc kinh doanh đạt hiệu quả nhất dành cho chính bản thân của chính mình thì quy khach cần đặt ra một câu hỏi đó chính là: việc công ty mình quyết định lựa chọn theo phương án này thực sự có đúng không? Liệu rằng việc kinh doanh đó có thực sự mang lại lợi nhuận cho công ty của mình không?
Thành lập công ty| Cách thành lập doanh nghiệp lời 1 tỷ/ tháng
Đó mới chính là điều mà những người quản lý công ty cần biết khi nắm giữ chức vụ điều hành công ty. Hôm nay, với vai trò là các nhà tư vấn chuyên giúp doanh nghiệp thành lập công ty tại TpHCM với giá thành rẻ

1. Uy tín – trách nhiệm:

Hướng dẫn lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp.

+) Đăng kí lựa chọn tên và tra cứu tên công ty đúng luật

+) Dịch vụ nơi đặt văn phòng công ty

+) Hồ sơ đăng ký vốn điều lệ, thuế môn bài

+) Hướng dẫn lựa chọn ngành nghề kinh doanh.

+) Hướng dẫn người sáng lập, người đại diện của pháp luật.
2. Tiết kiệm chi phí:
Sự đầy kinh nghiệm và sự giàu có về Thủ tục trong lĩnh vực thành lập công ty, Công Ty Nam Viet Luat chúng tôi sẽ giúp cho doanh nghiệp/ công ty bạn tiết kiệm được chi phí tối đa về đầu tư cùng cơ sở vật chất, hạ tầng một cách đáng kể rất đáng tham khảo ngay, không phát sinh bất kỳ một chi phí nào giúp doanh nghiệp tiết kiệm giảm bớt đi những khó khăn ban đầu.
3. Thủ tục tận tình:
4. Điều kiện đa dạng:

5. Thành lập công ty trọn gói tránh được những rủi ro pháp lý

Nếu không nắm rõ những quy định của pháp luật theo Luật Doanh Nghiệp trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, các hồ sơ pháp lý để làm giấy đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp bạn rất dễ vi phạm các quy định về thành lập doanh nghiệp, sẽ làm bạn mất rất nhiều thoi gian trong quá trình hình hoàn thành thủ tục thành lập công ty trọn gói.

6. Rút ngắn thời gian trang bị cho thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp
thời gian hoàn thành sử dụng Điều kiện thành lập công ty trọn gói tại những địa chỉ uy tín như Công Ty Nam Viet Luat chỉ trong 3 ngày rất ngắn, còn nếu bạn tự chuẩn bị và làm Hồ sơ thành lập công ty, Hướng dẫn thành lập công ty hoàn thiện theo pháp lý thì mất ít nhất 1 tháng hoặc 2 tháng.

thay đổi địa chỉ công ty

thủ tục thay đổi địa chỉ công ty cổ phần

Việc đặt trụ sở không chỉ ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của công ty mà còn liên quan đến các yếu tố pháp lý trong quá trình hoạt động của công ty. Công ty có thể thay đổi địa chỉ công ty đến nơi khác trong phạm vi cùng quận, cùng tỉnh hoặc sang tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi đã đăng ký doanh nghiệp
Thủ tục thay đổi địa chỉ công ty cùng quận, khác quận

Thủ tục thay đổi địa chỉ trụ sở chính công ty
Quy trình tiến hành thực hiện thủ tục thay đổi trụ sở công ty cùng quận

– time thực hiện hoàn tất thủ tục thay đổi trụ sở chính cùng quận: 03 – 05 ngày cư ngụ .

– Hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị.

Thông tin trụ sở mới công ty sẽ chuyển đến (Lưu ý: không đăng ký trụ sở công ty ở nhà tập thể và nhà chung cư);
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cũ;

– Hồ sơ thay đổi trụ sở công ty cùng quận chỉ cần thực hiện duy nhất 1 bước là nộp Phòng đăng ký kinh doanh

Thông báo thay đổi nội dung thành lập doanh nghiệp chuyển trụ sở công ty;
Biên bản về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp chuyển trụ sở công ty (đối với công ty TNHH và Công ty cổ phần);
Quyết định về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp về việc chuyển trụ sở công ty;
Giấy ủy quyền cho Công ty Nam Việt Luật thực hiện thủ tục bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh hoặc giấy giới thiệu;
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cũ

Quy trình thực tiến hành hiện thủ tục thay đổi trụ sở công ty khác quận

Bước 1: Thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại cơ quan thuế

Theo Nghị định số 78/2015/NĐ-CP hướng dẫn Luật doanh nghiệp 2014: “Đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp: đầu tiên đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở chính, doanh nghiệp phải thực hiện các thủ tục với cơ quan thuế liên quan đến việc chuyển địa điểm theo quy định của pháp luật về thuế.”

Theo đó doanh nghiệp cần phải thực hiện các thủ tục như sau:

Doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi đăng ký kinh doanh trụ sở khác quận nộp 05 bộ hồ sơ lên chi cục thuế cũ để chốt thuế hiện tại và nhận kết quả là mẫu 09, 09a.

– Hồ sơ gồm:

Biên bản họp về việc thay đổi đăng ký kinh doanh chuyển trụ sở khác quận
Quyết định về việc thay đổi đăng ký kinh doanh chuyển trụ sở
Công văn gửi thuế về việc xin chốt thuế chuyển quận.
Mẫu 08.
Giấy đăng ký kinh doanh bản sao có chứng thực.
Giấy giới thiệu cho người đi nộp hồ sơ

– Số lượng hồ sơ: 03 bộ chính

Thời hạn thủ tục hoàn thành tại Chi Cục thuế thông thường là 10- 15 ngày ở.

Bước 2: Thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh

– Hồ sơ gồm:

Mẫu 09, 09a do cơ quan thuế cấp cho doanh nghiệp
Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp chuyển trụ sở công ty;
Biên bản về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp chuyển trụ sở công ty (đối với công ty TNHH và Công ty cổ phần);
Quyết định về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp về việc chuyển trụ sở công ty;
Giấy ủy quyền cho Công ty Nam Việt Luật
thực hiện thủ tục bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh hoặc giấy giới thiệu;
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cũ

Thời gian hoàn thành thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh: 03- 05 ngày cư trú.

Bước 3: Trường hợp con dấu pháp nhân của công ty còn thông tin địa chỉ cũ thì cần thực hiện thủ tục khắc lại con dấu và công bố mẫu dấu mới.

Thời hạn 01 -03 ngày làm việc.
Lưu ý: Đối với con dấu khắc mới theo quy định pháp luật doanh nghiệp hiện hành doanh nghiệp không nên khắc quận của trụ sở công ty lên con dấu để tránh sau này có sự thay đổi lại phải thực hiện thủ tục khắc lại con dấu pháp nhân công ty.

Cần lưu ý rằng việc thay đổi địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp không làm thay đổi quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp. Khi tiến hành thay đổi trụ sở chính của công ty, xác định rõ phạm vi tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương của nơi đặt trụ sở mới để tiến hành thay đổi địa chỉ chính thuận lợi.

Tư vấn mở công ty trọn gói trực tuyến ở tại TpHCM

Hồ sơ thành lập công ty trọn gói miễn phí ở tại TpHCM.
Bạn đang cần dịch vụ thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty ở tại TpHCM.Bạn đang cần tìm bộ phận chuyên làm Điều kiện thành lập doanh nghiệp công ty ở TpHCM hay chưa rõ các bước thành lập công ty cũng như điều kiện thành lập công ty?
Top 10 cấp dịch vụ thành lập công ty uy tín tại TPHCM - Top10tphcm.com
Để kinh doanh, bạn không cần phải thành lập công ty. nhưng lại việc đầu tư kinh doanh buộc phải luôn được triển khai dưới một chế độ pháp lý nhất định. Bạn không thể kinh doanh với tư cách mọi cá nhân hoặc sẽ bị phạt dưới nhiều chế độ và mức độ từ cảnh cáo, phạt tiền đến truy cứu trách nhiệm hình sự.

Các cách thức đầu tư kinh doanh thịnh hành hiện nay bao gồm:

Thành lập hộ kinh doanh cá thể: Hộ kinh doanh do một mọi cá nhân là công dân Việt Nam hoặc một nhóm người hoặc một hộ gia đình làm chủ, chỉ được đăng ký kinh doanh tại một địa điểm, sử dụng không quá mười lao động, không có con dấu và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với hoạt động kinh doanh.Hộ kinh doanh sử dụng thường xuyên từ 10 lao động trở lên phải đăng ký thành lập doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật doanh nghiệp. Hộ kinh doanh chỉ phù hợp với các mô hình kinh doanh có quy mô nhỏ và sử dụng ít lao động. Việc chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản đối với hoạt động kinh doanh khiến rủi ro khi đầu tư tăng lên. Bên cạnh đó, cơ chế thuế khoán trên doanh thu (không phân biệt là lời hay lỗ) cũng là một nhược điểm lớn của mô hình này;

Thành lập tổ chức kinh tế: Tổ chức kinh tế là tổ chức được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam, gồm doanh nghiệp, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã và các tổ chức khác thực hành hoạt động đầu tư kinh doanh;
Đầu tư góp vốn, mua cổ phần, phần vốn góp của tổ chức kinh tế;
Đầu tư theo cách thức hợp đồng hoặc thực hành dự án đầu tư;


Lợi ích khi bạn lựa chọn Các bước thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty của Nam Viet Luat:

Tiết kiệm chi phí bỏ ra, luôn rẻ nhất(chúng tôi sẽ báo giá cụ thể sau khi khảo sát tình hình doanh nghiệp)
Có trách nhiệm bồi thường thiệt hại 100% nếu làm sai
Không chỉ làm dịch vụ chúng tôi còn Dịch vụ cho bạn triển khai các Hồ sơ ban đầu mà doanh nghiệp cần phải làm, các luật liên quan đến các luật thuế, các quy định về kế toán, hóa đơn chứng từ luật pháp trong kinh doanh đảm bảo doanh nghiệp triển khai đúng với những quy định của pháp luật.
Hỗ trợ làm Hướng dẫn kế toán cho doanh nghiệp khi đã thành lập doanh nghiệp công ty.

Các bước thành lập công ty sự kiện ở quận 8

Những bước thành lập công ty sự kiện ở quận 6 tphcm

Bạn đang bước chân vào lĩnh vực kinh doanh sự kiện, nơi mà cần những mối quan hệ xã hội rất vững và những kỹ năng cải cách và phát triển kinh doanh để tồn tại. Thành công của bạn trong lĩnh vực kinh doanh này sẽ phụ thuộc không phải chỉ là vấn đề về Hướng dẫn hay mức độ kiến thức của bạn về thành lập công ty mà còn là về sức mạnh của mối quan hệ, khả năng đàm phán, tiếp thị và kinh doanh của bạn.

Khám phá nghề tổ chức sự kiện học ngành nào và ở đâu
Ở đây tôi giả sử rằng bạn đã làm việc trong ngành công nghiệp sự kiện (hoặc bán hàng hoặc ngành công nghiệp tiếp thị) trong vài năm (tối thiểu 2 năm), và bây giờ bạn tự tin, bạn có thể tự thành lập doanh nghiệp riêng và tự tìm kiếm khách hàng cho chính mình.
Giống như trong bất kỳ doanh nghiệp khác, những kỹ năng nhất định mà bạn phải có, nếu bạn muốn thành công trong kinh doanh tổ chức sự kiện đó là:

Bạn phải quản lý con người một cách hiệu quả và luôn hoàn tất tốt các công việc.
Bạn biết làm thế nào để quản lý thời gian và đánh giá độ ưu tiên công việc của bạn.
Bạn có thể tìm ra những cách thức mới và sáng tạo để giải quyết vấn đề .
Bạn có khả năng tốt trong việc ra quyết định. Bạn luôn đánh giá các lựa chọn trước khi quyết định.
Bạn biết làm thế nào để nói chuyện với khách hàng và sales trực tiếp.
Bạn có khả năng sales ý tưởng của mình.
Bạn có khả năng để tiếp thị Hướng dẫn của bạn.
Bạn biết làm thế nào để quản lý dòng tiền và theo dõi các giao dịch tài chính .
Bạn hiểu cách hình thành đội nhóm.
Bạn có phẩm chất lãnh đạo.
Bạn biết làm thế nào để thúc đẩy chính mình và những người khác.
Bạn có khả năng phân tích mạnh mẽ và khả năng đi vào các tỉ mỉ.

Nếu bạn muốn nổi trội trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với tốc độ như nhanh hơn, hãy tham gia vào các tổ chức, cộng đồng hoặc chính bạn xây dựng như thế nào lên một tổ chức hay cộng đồng đó, theo đó, việc được công nhận ở phạm vy lớn hơn sẽ nhanh hơn. Ở Việt Nam, chúng ta chưa có những tổ chức đánh giá và cấp các chứng nhận cho ngành này. Nhưng ở các nước trên thế giới, có rất nhiều những chứng chỉ, chứng nhận cho lĩnh vực này, và tất nhiên trong trường hợp này thì việc cố gắng đạt được 1 chứng nhận của một tổ chức uy tín sẽ rất hữu ích cho việc tạo ra bước nhảy xa so với đối thủ trong ngành. Những chứng chỉ quản lý sự kiện thường được đánh giá vào các kỹ năng, kiến thức, Hồ sơ và khả năng lập kế hoạch và quản lý một sự kiện thành công.
Những bước quan trọng để bắt đầu một công ty tổ chức sự kiện:
Bước 1: Quyết định những Hướng dẫn mà bạn muốn bán

Một Hồ sơ là một cái gì đó vô hình như: lập kế hoạch đám cưới, lập kế hoạch liên hoan hay tiệc, tổ chức các buổi hòa nhạc, trình diễn thời trang, thực hiện MICE (hội họp, ưu đãi, hội nghị và triển lãm)

Lựa chọn những Thủ tục mà bạn thật sự có thế mạnh, tập trung vào những thứ bạn có nhiều Hồ sơ và chuyên môn mới có thể tối đa được lợi thế và giá trị cho bạn. Đừng cố gắng ôm đồm tất cả ngành nghề và bán tất cả các Các bước tổ chức sự kiện mà bạn có thể nghĩ đến. Nếu phần lớn các Đăng kí của bạn trong việc lập kế hoạch đám cưới, thì hạy tập trung đẫy mạnh những Tư vấn lập kế hoạch đám cưới là tốt nhất.

Trong trường hợp đó, bạn cũng đừng quá cố gắng để thắng được những hợp đồng đối với các sự kiện doanh nghiệp (Corporate Events) chỉ vì thị trường cho mảng sự kiện doanh nghiệp là tốt hơn. Sự kiện doanh nghiệp và đám cưới là hoàn toàn khác nhau về cách lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá…Nói tóm lại, bạn không thể làm tốt tất cả mọi thứ trong khi thế mạnh của bạn chỉ là 1 hoặc vài thứ. Điều này không có nghĩa là khuyên bạn không nên mở rộng Điều kiện và thị trường, mà để khẳn định việc tập trung vào những thứ mình thật sự làm tốt sẽ có kết quả tốt hơn làm tất cả những việc mà mình không có thế mạnh, ít nhất là trong thời gian đầu vì đây là thời gian không giành cho việc thử nghiệm, nó quyết định thành bại của doanh nghiệp bạn.
Bước 2: Làm nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh và phân tích SWOT.
Nghiên cứu thị trường cho Công ty tổ chức sự kiện

Thị trường có nghĩa là các đối tượng mục tiêu của bạn, là những người có thể quan tâm đến sự sản phẩm, Kinh nghiệm hoặc sự kiện của bạn. Nó cũng bao gồm những đối tượng đã và đang là khách hàng của bạn.

Nếu đối tượng mục tiêu của bạn là ít nhất quan tâm trong các loại sự kiện bạn sắp tổ chức, thì việc bạn không có khách tham dự cho sự kiện đó là việc ai cũng có thể hiểu. Giả sử rằng bạn muốn tổ chức một Rock Show ở nước Oman. Nhưng những người ở đất nước này rất ít nghe và thích nhạc rock và cũng không quan tâm nhiều đến những sự kiện loại như. Điều đó có nghĩa là không có thị trường cho sự kiện của bạn tại quốc gia đó. Nếu bạn tổ chức sự kiện ở đó, khả năng thất bại của bạn dường như là 100%. Tương tự, nếu bạn muốn tổ chức một lễ hội Giáng sinh ở một khu vực mà đa số người dân là người Hồi giáo, thì bạn không thể mong đợi có nhiều chiếc vé được bán ra cho sự kiện của bạn.

Vì vậy, điều rất quan trọng là bạn phải tìm hiểu trước là ai là đối tượng mục tiêu của bạn (tức là nhóm tuổi tác, giới tính, trình độ chuyên môn, nghề nghiệp, cách sống, thu nhập, thích/không thích điều gì, phong tục, tôn giáo, truyền thống vv), nơi mà họ sống và những gì họ đang mong muốn và kỳ vọng từ sự kiện của bạn. Để thực hành nghiên cứu thị trường, bạn sẽ cần phải làm khảo sát trong phạm vi khu vực bạn hướng tới (thị trấn / thành phố / vùng miền / quốc gia), nơi bạn muốn tổ chức sự kiện này. Nếu bạn muốn mở một công ty lập kế hoạch và tổ chức đám cưới ở một địa phương nào đó nhưng hầu như chỉ có hai hoặc ba đám cưới diễn ra trong khu vực đó mỗi năm thì sẽ không khả thi về mặt thương mại nếu bạn chọn việc tư vấn xây dựng tên thương hiệu và bán Điều kiện như vậy ở khu vực này.
Phân tích đối thủ cạnh tranh

Tìm hiểu:

Ai là đối thủ cạnh tranh của bạn (không phải tất cả các công ty sự kiện đều là đối thủ của bạn, bạn chỉ nên tập trung vào những đối thủ có thể cạnh tranh trực tiếp mảng thị trường, khách hàng và dịch vụ của bạn)
Họ ở đâu?
Nguồn nhân lực của họ (tức là số lượng và chất lượng thành viên) như thế nào
Khách hàng cơ sở của họ (tức là số lượng khách hàng)
Giá trị thị trường (tức là danh tiếng của họ trên thị trường là những gì)
Thị phần (tức là bao nhiêu % thị trường trong ngành mà họ đang nắm giữ)
Doanh thu (nghĩa là doanh thu hàng năm)?
Bao nhiêu sự kiện họ tổ chức trong một năm?
Tại sao khách hàng của họ chọn họ?
Điều gì là đặc biệt về sự kiện của họ?
Làm thế nào để họ có được khách hàng và các nhà tài trợ đối với các sự kiện của họ?

Tất cả điều này sẽ giúp bạn trong việc trở nên tân tiến một kế hoạch kinh doanh tốt hơn cho công ty tổ chức sự kiện của bạn.
Phân tích SWOT

Phân tích SWOT được sử dụng để đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cách và các mối đe dọa liên quan đến liên doanh lập kế hoạch sự kiện của bạn. Trong từ SWOT: 'S' là viết tắt của từ strength nghĩa là điểm mạnh, 'W' là viết tắt của từ weakness nghĩa là điểm yếu, "O" là viết tắt của từ Oppoturnity nghĩa là cơ hội và "T" là viết tắt của từ Threat nghĩa là các mối đe dọa .

Điểm mạnh

Xác định tài nguyên và các năng lực của bạn và làm thế nào để chúng có thể trở thành vũ khí để cạnh tranh với đối thủ và yếu tố để hấp dẫn khách hàng mục tiêu của bạn. Những lợi thế nào? Những gì bạn có thể làm tốt hơn so với những người khác?

Điểm yếu

Xác định các nguồn lực còn thiếu. Xác định các lợi thế của đối thủ của bạn có. Những gì bạn có thể cải thiện? Những gì bạn nên tránh?

cách

Nhìn vào điểm mạnh của bạn và xác định cách đang mở ra cho bạn. Xác định làm thế nào bạn có thể mở ra nhiều cơ hội hơn bằng cách loại bỏ các điểm yếu.

Mối đe dọa

Những thay đổi trong môi trường bên ngoài (như những thay đổi trong nền kinh tế hoặc thịnh hành thị trường) hoặc bất kỳ tình huống bất lợi có thể gây nguy hiểm cho công ty hoặc doanh nghiệp của bạn. Xác định hiện trạng và tất cả các mối đe dọa có thể xảy ra đối với doanh nghiệp của bạn. Đó có thể là sự xuất hiện của một đối thủ cạnh tranh rất mạnh hoặc một vài phương án đột phá trong hình thức tổ chức sự kiện hoặc phát sinh một loại thuế xuất cao trong lĩnh vực về giải trí.
Bước 3: Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh cho công ty của bạn

Bạn sẽ phải cách tân và phát triển kế hoạch kinh doanh của bạn trên cơ sở nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và phân tích SWOT mà bạn đã thực hiện Kinh nghiệm trên. Trước khi bắt tay vào việc phát triển kế hoạch kinh doanh, bạn nên ghi nhớ một số điểm sau:

Hãy thực tại và tránh sự lạc quan khi ước tính lượng vốn, doanh số và lợi nhuận.
Đừng bỏ qua việc cải tiến và phát triển các chiến lược, nó sẽ được dùng trong những hoàn cảnh bất lợi trong kinh doanh.

Kinh nghiệm sau đây có thể giúp bạn cải cách và phát triển một kế hoạch kinh doanh cho công ty tổ chức sự kiện của bạn:

1. Phác thảo các mục tiêu kinh doanh

Liệt kê những gì bạn muốn đạt được trong ngắn hạn và trong dài hạn. Xác định sứ mệnh và tầm nhìn của công ty tổ chức sự kiện của bạn là gì? dẫu vậy không nên gắn quá chặt với các mục tiêu dài hạn vì đôi khi nó có thể trở thành vô nghĩa sau một thời gian dài hoặc do những thay đổi trong tình hình thị trường.

2. cổ phần xây dựng Thủ tục công ty và phát thảo những bộ kỹ năng cần thiết cho đội ngủ của mình.

vốn điều lệ thành lập công ty xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty của bạn. Cơ cấu tổ chức phụ thuộc vào qui mô, thời điểm, con người và chiến lược kinh doanh của bạn, không nên hoành tráng hóa hay tham vọng trong việc áp dụng những qui chuẩn đầy kinh nghiệm mà quên mất yếu tố phù hợp với hiện trạng công ty bạn. Vì cho dù thế nào thì một chiếc áo vừa vặn sẽ tạo cảm giác thoải mái và giúp bạn hoạt động một cách thuận tiện hơn, cho dù nó sẽ trở nên chật sau đó, bạn có thể điều chỉnh hoặc thay cho mình 1 chiếc áo mới nếu cần thiết.

Phác thảo các kỹ năng riêng, kiến ​​thức và Thủ tục của của chính bạn, những thứ đó được sử dụng như thế nào để đạt được thành công trong kinh doanh. trang bị một bộ Hướng dẫn năng lực của chính bạn và tất cả những người chủ chốt trong công ty của bạn. Thủ tục này sẽ rất hữu ích cho bạn khi tìm kiếm đối tác hoặc các nhà đầu tư sau này.

3. Đưa ra được cách thức làm như thế nào để bạn tìm được khách hàng?

Làm thế nào để bạn tiếp cận họ và cách thức bán Kinh nghiệm của bạn ra sao. Bạn sẽ bạn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình như thế nào? Những quy tắc, quy định, chính sách và Hướng dẫn liên quan đến thanh toán, hoàn thuế, xử phạt, huỷ bỏ, cơ chế phản hồi?

4. Ước tính nhu cầu vốn của bạn cho cả một năm.

Bạn cần suy nghĩ và đặt ra câu hỏi làm thế nào bạn sẽ quản lý dòng tiền của công ty?

Liệt kê tất cả các chi phí liên quan đến vốn của công ty bạn (cơ sở vật chất, Hồ sơ, chi phí tiền lương), tính toán phân bổ theo tháng để có cái nhìn trực quan cho việc đưa ra kế hoạch thu hồi vốn. nhưng, bạn cần làm nó cho cả 1 năm để có cái nhìn tổng quát hơn, vì nhu cầu hoạt động vốn và chi phí cho từng thời điểm có thể là khác nhau do đặc tính của nganh

5. Chuẩn bị một kế hoạch dự phòng

Tức là những chiến lược nào bạn sẽ áp dụng trong những trường hợp bất trắc như mất vốn, khủng hoảng kinh tế hay suy thoái thị trường.


Bước 4: Dựa trên cơ sở kế hoạch kinh doanh, bạn hãy xác định chi phí vận hành của doanh nghiệp.

Tức là chi phí để điều hành kinh doanh. Tất cả những chi phí công ty bạn phải chi trả hàng tháng để vận hành và phát triển, đây là cơ sở để bạn đưa ra kế hoạch doanh số nhằm đảm bảo nguồn tài chính để hoạt động và cải cách và phát triển theo kế hoạch dài hạn. Cũng vì đặc tính của ngành, nên kế hoạch doanh số cũng sẽ khác nhau trong từng thời điểm của năm


Bước 5: Trên cơ sở các chi phí điều hành, quyết định chi phí của riêng bạn và hệ thống thang bậc lương cho đồng đội.


Bước 6: Tiếp cận các nhà đầu tư / đối tác kinh doanh của công ty của bạn

Trên cơ sở nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích SWOT và kế hoạch kinh doanh của bạn triển khai ở Tư vấn trước đó. đây dựng một danh sách đối tượng mục tiêu và lập kế hoạch dể đạt được những thỏa thuận cuối cùng với những đối tác, nhà đầu tư chiến lược của bạn.


Bước 7: Quyết định tên và logo của công ty của bạn

Tức là công việc cổ phần xây dựng bộ nhận diện tên thương hiệu của cho công ty, cơ sở.


Bước 8: Địa điểm, tuyển dụng và tiếp thị

Thuê văn phòng. Mua sắm vật dụng và tuyển dụng thành viên. thi công xây dựng một trang web thật hào nhoáng và bắt mắt mới nhưng cần phải hiệu quả trong việc mô tả thông tin công ty và Các bước của bạn rất tỉ mỉ. Nên thuê các Kinh nghiệm Online Marketing (SEO) để quảng bá website của bạn trên internet.

Nếu bạn không làm công việc quảng bá, trang web của bạn sẽ không có ai biết để ghé thăm. Thế nên bạn cần phải làm tốt 2 việc đối với website đó là nội dung và quảng bá. Thông qua trang web, doanh nghiệp của bạn sẽ hiện diện và được tìm thấy trên toàn cầu, 24 giờ một ngày và 365 ngày một năm. Càng nhiều người truy cập và biết đến trang web của bạn, doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên thịnh hành và mang lại cho bạn nhiều khách hàng hơn.


Bước 9: Đăng ký giấy phép kinh doanh cho công ty

Một công ty tổ chức sự kiện cũng như bất kỳ công ty khác. Vì vậy, bất cứ quy tắc và Dịch vụ cơ bản nào được yêu cầu để cấp phép cho một công ty ở một địa phương, thì nó cũng áp dụng cho một công ty tổ chức sự kiện ở địa phương đó, chỉ có một vài khác biệt nhỏ mang tính đặc thù của ngành nghề. Bạn cũng có thể nhờ Đăng kí và sử dụng các Hướng dẫn của một số công ty chuyên làm các thủ thục hành chánh. Thường thì công việc này mất khoản từ 1-3 tuần, tùy thuộc vào Hồ sơ.


Bước 10: Đăng ký và khai nộp thuế

Cũng không có sự khác biệt giữa các loại hình thuế và các mức thuế suất giữa một công ty tổ chức sự kiện với một công ty Thủ tục khác trong cùng một địa phương. Bạn nên tham khảo ở trang web của tổng cục thuế để có thêm thông tin. Riêng Hướng dẫn đăng ký và khai nộp thuế, nếu bạn sự dụng dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh thì họ cũng sẽ có lựa chọn để bạn chọn luôn gói Điều kiện bao gồm việc đăng ký và báo cáo thuế, nộp thuế. Nếu công ty bạn ban đầu chưa có nhân sự chuyên trách thuế thì bạn nên sử dụng Điều kiện này để tập trung vào những việc quan trọng hơn, chi phí cũng không cao.

Nguồn: http://www.thanhlapdoanhnghiepvn.vn

Điều kiện thành lập hộ kinh doanh cá thể giá rẻ

Thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể hiện Nam Viet Luat đang cung ứng Thủ tục tư thành lập hộ kinh doanh cá thể bao gồm: Việc soạn thảo Thủ tục xin thành lập hộ kinh doanh cá thể; Nam Viet Luat  Đại diện khách hàng thực hiện Đăng kí thành lập tại bộ phận nhà nước có thẩm quyền; Các bước xác lập, kê khai, nộp thuế đối với hộ kinh doanh cá thể.

Dịch Vụ Đăng Ký Hộ Kinh Doanh Cá Thể 1.500.000 Giảm 50%

Hộ kinh doanh cá thể có một số đặc điểm chung như sau:

Do một mỗi cá nhân, một nhóm người đủ Các bước theo quy định của pháp luật hoặc một hộ gia đình thành lập;
Hoạt động sản xuất, kinh doanh của hộ kinh doanh cá thể mang tính nghề nghiệp thường xuyên với mô hình nhỏ hẹp;
Hộ kinh doanh không phải là doanh nghiệp: cá nhân, nhóm người, hộ gia đình nhân danh mình tham gia hoạt động kinh doanh của hộ gia đình;
Hộ kinh doanh, đồng đội trong hộ kinh doanh sẽ phải chịu trách nhiệm vô hạn với mọi khoản nợ phát sinh trong hoạt động kinh doanh của hộ kinh doanh;
Nhân công được thuê không quá 10 người, nếu trên 10 người thì phải đăng ký thành lập doanh nghiệp;
Không được lập chi nhánh, văn phòng đại diện, không có con dấu.

Một số quy định đối với hộ kinh doanh cá thể.

Theo quy định Điều 71 Nghị định 78/2015/NĐ-Cp quy định như sau:

Điều 71. Hướng dẫn, trình tự, Kinh nghiệm đăng ký hộ kinh doanh hộ kinh doanh cá thể

1. mọi cá nhân, nhóm mỗi người hoặc người đại diện hộ gia đình gửi Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh đến cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đặt địa điểm kinh doanh. Nội dung Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh gồm:

a) Tên hộ kinh doanh, địa chỉ địa điểm kinh doanh; số điện thoại, số fax, thư điện tử (nếu có);

b) Ngành, nghề kinh doanh;

c) Số vốn kinh doanh;

d) Số lao động;

đ) Họ, tên, chữ ký, địa chỉ nơi cư trú, số và ngày cấp Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các mỗi người thành lập hộ kinh doanh đối với hộ kinh doanh do nhóm mọi cá nhân thành lập, của mọi người đối với hộ kinh doanh do mọi người thành lập hoặc đại diện hộ gia đình đối với trường hợp hộ kinh doanh do hộ gia đình thành lập.

Kèm theo Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh phải có bản sao hợp lệ Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các mọi cá nhân tham gia hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình và bản sao hợp lệ biên bản họp nhóm mỗi người về việc thành lập hộ kinh doanh cá thể đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm mỗi người thành lập.

2. Khi tiếp nhận Thủ tục, bộ phận đăng ký kinh doanh cấp huyện trao Giấy biên nhận và cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cho hộ kinh doanh trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, nếu có đủ các Đăng kí sau đây:

a) Ngành, nghề kinh doanh không thuộc danh mục ngành, nghề cấm kinh doanh;

b) Tên hộ kinh doanh dự định đăng ký phù hợp quy định tại Điều 73 Nghị định này;

c) Nộp đủ lệ phí đăng ký theo quy định.

Trường hợp Kinh nghiệm không hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận Thủ tục, cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện phải thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho người thành lập hộ kinh doanh.

3. Nếu sau 03 ngày làm việc, kể từ ngày nộp Thủ tục đăng ký hộ kinh doanh mà không nhận được Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc không nhận được thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung Kinh nghiệm đăng ký hộ kinh doanh thi người đăng ký hộ kinh doanh có quyền khiếu nại theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

4. Định kỳ vào tuần làm việc lần thứ nhất hàng tháng, cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện gửi danh sách hộ kinh doanh đã đăng ký tháng trước cho bộ phận thuế cùng cấp, Phòng Đăng ký kinh doanh và bộ phận quản lý chuyên ngành cấp tỉnh.

Chiếu theo quy định viện dẫn trên bạn cần trang bị đầy đủ Kinh nghiệm, hồ sơ pháp lý cần thiết để triển khai việc đăng ký hộ kinh doanh với cơ quan có thẩm quyền. cơ mà khi bạn tiến hành việc đăng ký hộ kinh doanh bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

- Tên Hộ kinh doanh;

- Địa điểm hộ kinh doanh

- Vốn đăng ký của hộ kinh doanh

- Ngành nghề kinh doanh;

- Thuế, các khoản lệ phí khác của hộ kinh doanh;

Đối với ngành nghề kinh doanh máy lọc nước thì Bạn chỉ cần áp mã ngành nghề kinh doanh theo quy định tại Quyết định 337/2007/QĐ-BKHĐT.

Thành lập công ty là thế nào

Thành lập công ty là thế nào

Thủ tục thành lập công ty thời trang ơr tại quận 9 tphcm

Tư vấn thành lập công ty thời trang ở tại quận 5 tphcm

Trong những năm gần đây, thời trang Việt Nam đã có bước chuyển mình mạnh mẽ và trở thành một trong những ngành công nghiệp trở nên tân tiến của đất nước. Ngày càng có nhiều nhà thiết kế đầy kinh nghiệm, nhiều tên thương hiệu "made in Vietnam” và nhiều chương trình thời trang đến gần hơn với công chúng.

Thành lập công ty| Cách thành lập doanh nghiệp lời 1 tỷ/ tháng

Sự xuất hiện của những nhà thiết kế tài năng, sự ra đời của vô số tên thương hiệu, cửa hàng, trung tâm mua sắm… cho thấy bức tranh sôi nổi của ngành công nghiệp thời trang ở Việt Nam. mà lại, việc thành lập doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực "thời trang” là một điều không phải ai cũng biết và cũng không dễ dàng. Nam Viet Luat  sẽ Đăng kí cho bạn biết về Hồ sơ thành lập công ty thời trang như thế nào?
Thời trang Việt Nam là một lĩnh vực đang ngày càng cải tiến và phát triển và nhận được sự ủng hộ, công nhận của bạn bè quốc tế. Đây là một lĩnh vực đem lại lợi nhuận không nhỏ cho các nhà đầu tư, đặc biệt khi mà nhu cầu may mặc của người dân là rất lớn. Đối với các chủ thể kinh doanh quan tâm đến lĩnh vực này có thể tham khảo trình tự thành lập công ty thời trang sau:

Chuẩn bị và nộp Kinh nghiệm tại Sở kế hoạch đầu tư

Trước khi trang bị Điều kiện thành lập, doanh nghiệp cần xác định được loại hình doanh nghiệp, người đứng đầu, số vốn, trụ sở của công ty. Nếu gặp khó khăn, vướng mắc, Quý khách hàng có thể liên hệ công ty Nam Việt Luật để được Dịch vụ cụ thể.

Thành phần Thủ tục bao gồm:

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
Điều lệ công ty;
Danh sách đồng đội hoặc cổ đông công ty (nếu như trong trường hợp là công ty trách nhiệm hữu hạn hai nhân viên trở lên hoặc công ty cổ phần);
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực:
Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mọi cá nhân có lí khác của các đồng đội là mọi cá nhân;
Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền; Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mỗi cá nhân hợp lí khác của người đại diện theo ủy quyền của đồng đội là tổ chức;
Quyết định góp vốn đối với nhân viên là tổ chức;
Giấy uỷ quyền cho Nam Việt Luật (trong trường hợp lựa chọn Hồ sơ của công ty).

Nam Viet Luat sẽ triển khai soạn Đăng kí dựa trên những thông tin mà Quý khách hàng cung cấp. Bộ Điều kiện khi đã có đầy đủ chữ ký sẽ được nộp tại Sở kế hoạch đầu tư. Trong thời gian từ 03-05 ngày làm việc, công ty sẽ nhận được Giấy chứng nhận đăng doanh nghiệp.

Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

Doanh nghiệp sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được công khai. Doanh nghiệp nộp phí và gửi Giấy đề nghị công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp tới Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đã đăng ký

Lưu ý: Doanh nghiệp có hành vi không công bố hoặc công bố không đúng thời hạn quy định nội dung đăng ký doanh nghiệp sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Nghị định 50/2016/NĐ-CP.

Khắc dấu và thông báo mẫu dấu

Theo quy định mới thì doanh nghiệp có quyền tự quyết định về cách thức, số lượng và nội dung con dấu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể ủy quyền cho công ty Nam Việt Luật hoặc tự mình triển khai khắc dấu và thông báo mẫu con dấu với Sở kế hoạch và đầu tư.

Sau khi nhận thông báo về mẫu con dấu, Phòng đăng ký kinh doanh trao giấy biên nhận cho doanh nghiệp, triển khai đăng tải thông báo của doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và cấp thông báo về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu của doanh nghiệp cho doanh nghiệp.

Tư vấn cần thực hiện sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Treo biển tại trụ sở công ty;
Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế;
Mở tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp, đăng ký mẫu 08 tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế, đăng ký nộp thuế điện tử;
Đăng ký chữ ký số điện tử thực hành nộp thuế điện tử;
In và đặt in hóa đơn;
Kê khai và nộp thuế môn bài;
Góp vốn đầy đủ đúng hạn trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày cấp đăng ký kinh doanh.

Theo quy định của pháp luật hiện hành thì kinh doanh thời trang không thuộc danh mục ngành nghề kinh doanh có Tư vấn. Có nghĩa là bất kỳ chủ thể nào muốn kinh doanh thời trang chỉ cần triển khai Các bước đăng ký kinh doanh mà không cần đáp ứng các Thủ tục về vốn, người đứng đầu hay cần những giấy phép con
Được tạo bởi Blogger.